วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2562

สแตนดี้ (Standy) ดีอย่างไร?

สแตนดี้ (Standy)

สแตนดี้ พีพีบอร์ด, สแตนดี้ พีพี บอร์ด, Standee พีพี บอร์ด, Standee พีพีบอร์ด, สแตนดี้ไดคัท (Standee PP Board Die-cut, Standy PP Board Die-cut) ทำได้ทุกขนาด ไดคัทได้ทุกแบบ การพิมพ์คุณภาพสูง ทำจากป้ายพีพีบอร์ด (ฟิวเจอร์บอร์ด) มีขาตั้งปีกผีเสื้อ พร้อมตั้งใช้งาน ทางร้านมีบริการจัดส่งทั่วประเทศ งานดีไว้ใจได้ สีสัน ความคมชัด พิมพ์ไม่แตก ไดคัทเนี้ยบตามต้องการ

                การทำ สแตนดี้(Standy) ส่วนใหญ่นิยมใช้สติกเกอร์คุณภาพดี ทางร้านจะใช้สติ๊กเกอร์พีวีซี โดยจะนำสติ๊กเกอร์รีดทับบนแผ่น PP board (คนทั่วไปนิยมเรียกว่าแผ่นฟิวเจอร์บอร์ด) มีทั้งแบบเป็นป้ายได้คัท และแบบไม่ไดคัท สามารถเลือกความหนา และขนาดของสแตนดี้ได้ตามการใช้งาน เคลือบลามิเนต ช่วยปกป้องผิวหน้างานพิมพ์ รับประกันสีชัด สดใส สวยงามดูมีมูลค่า รีดลงบนแผ่น PP board หนา 5 mm. มีความแข็งแรง สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายงาน เนื่องจากมีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก และต้องการใช้พื้นที่ในการติดตั้งน้อย เช่น จัดบูธแสดงสินค้าต่างๆ งานสัมนา งานแถลงข่าว จัดอีเว้นท์ แสตนดี้งานแต่ง จัดทำเป็นรูปบ่าว-สาว วางประดับหน้างาน นอกจากแสตนดี้จะนิยมในการทำป้ายโฆษณา และประชาสัมพันธ์แล้ว ยังนิยมจัดทำขึ้นเพื่อเป็น ของขวัญ หรือใช้สำหรับถ่ายรูปในงานพิเศษต่างๆ อีกด้วย 

สแตนดี้ พีพีบอร์ด, สแตนดี้ พีพี บอร์ด
Standee พีพี บอร์ด, Standee พีพีบอร์ด 

ลูกค้าท่านใดสนใจสั่งสินค้า สอบถามราคา หรือต้องการขอใบเสนอราคาสามารถติดต่อได้
Mobile : 085-9581862
LINE ID : jscreation
E-mail : jscreation.co.ltd@gmail.com
ชมผลงานอื่นๆ ผ่าน http://www.facebook.com/jscreation.co.ltd

สติ๊กเกอร์ไดคัทฉลากสินค้า, พิมพ์ Sticker, รับทำสติ๊กเกอร์, ทำสติ๊กเกอร์

สติ๊กเกอร์ไดคัทฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์สินค้าสามารถทำสินค้าให้ดูพรีเมียม ย่อมส่งผลดีต่อผู้ประกอบการ ทางร้านคิดราคาต่อหนึ่งแผ่น A3+ จำนวนดวงสติ๊...