วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2562

พิมพ์รูปขึงเฟรมไม้, โครงเฟรมไม้ขึงรูปลงโครมเฟรมไม้

ผ้าใบแคนวาส คือผ้าที่ถูกทอขึ้นจากผ้าฝ้ายด้วยความหนาเป็นพิเศษ เพื่อจะนำมาใช้กับงานศิลปะ งานจิตรกรรม รองรับสีน้ำมัน สีอะครีลิค หรือแม้กระทั่งสีชอล์ก ผ้าใบแคนวาสสำหรับงานศิลปะและงานพิมพ์นี้ จะได้รับการรองพื้นสีขาว หรือขาวครีม ด้วย GESSO เพื่อลดการดูดซับสีของผ้าหนาๆ และช่วยลบพื้นผิวของผ้าทอ ทำให้เรียบขึ้น ลงสีง่ายขึ้น

พิมพ์รูป, พิมพ์แคนวาส, แคนวาส ขึงเฟรมไม้
โครงเฟรมไม้ พิมพ์รูปแคนวาส , ขึงรูป ลงโครมเฟรมไม้ พิมพ์ไวนิว

ลักษณะของผ้าแคนวาสหรือผ้าใบมีลักษณะจะคล้ายๆ ผ้ากระสอบหรือผ้าดิบ แต่จะมีความถี่ในการทอที่หนามากกว่า เนื้อผ้าละเอียดกว่า และดูสวยงามมากกว่า ซึ่งปัจจุบันผ้าแคนวาสได้ถูกนำมาใช้ในงานแฟชั่นวินเทจสมัยใหม่อย่างแพร่หลายเพราะด้วยความที่ให้ความรู้สึกดิบ เก่า เท่ห์ ให้ความรู้สึกถึงความเซอร์ ผ้าแคนวาสถูกทำเป็นทั้งกระเป๋าผ้าแคนวาส รองเท้า หรือเสื้อผ้าความแข็งแรงของเฟรมไม้เป็นสิ่งสำคัญมากในชิ้นงานภาพพิมพ์แคนวาส เพราะว่าตัวเฟรมต้องรับแรงดึงจากผ้าใบตลอดเวลา เราเลือกใช้ไม้เนื้อแข็งเกรดดีในการขึ้นเฟรม ทำให้ไม่มีการบิดตัวของไม้เมื่อได้รับแรงดึงจากนั้นทำการเก็บงานด้วยกระดาษกาว เพิ่มความแข็งแรง และเจาะหมุดร้อยสลิงสำหรับแขวน
.
ลูกค้าท่านใดสนใจสั่งสินค้า สอบถามราคา หรือต้องการขอใบเสนอราคาสามารถติดต่อได้
Mobile : 085-9581862
LINE ID : jscreation
E-mail : jscreation.co.ltd@gmail.com
ชมผลงานอื่นๆ ผ่าน http://www.facebook.com/jscreation.co.ltd

สติ๊กเกอร์ไดคัทฉลากสินค้า, พิมพ์ Sticker, รับทำสติ๊กเกอร์, ทำสติ๊กเกอร์

สติ๊กเกอร์ไดคัทฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์สินค้าสามารถทำสินค้าให้ดูพรีเมียม ย่อมส่งผลดีต่อผู้ประกอบการ ทางร้านคิดราคาต่อหนึ่งแผ่น A3+ จำนวนดวงสติ๊...